Dedma

Photobucket

Inaamin ko lasing ako nang nabasa ko yung mga comments tungkol sa blog ko yung pinamagatang “ANG PAGKAKAMALI”. Nakarecieve ako ng 3 comments mula sa ibang tao, di ko maitatangging nasaktan ako sa mga sinabi nila, may ibang nagsasabing malandi daw ako, ang iba nama’y boring daw yung post ko pero ang most na nakaagaw ng aking atensyon ay yung nagsabing pakantot daw akong bakla…. ok lang sa akin kung anuman yung naging opinyon niya sa post ko ginagalang ko yun kung yun ang masasabi nya, Well guys isa akong lalake na naghahanap sa aking tunay na kasarian, ni di man lang ako marunong bumirit tulad ng ibang gays or bisexual, although kaya kong lumandi pero di ako masyadong napapasin kasi wala sa dating ko ang pagiging bakla…. may taga sa amin nag nagsabi sa akin na di raw ako bagay maging gay dahil daw sa malaki katawan ko, di ko nga kayang mag suot ng pambabaeng kasuotan…. masaklap man ang pinagdadaanan ko ngayon pilit akong tumatayo at lumaban para lang mahanap ang aking tunay na kaligayahan at kung anu ang lugar na dapat kong kalagyan sa mundong ibabaw….. kung ang inaakala ng nakararami na ako ay isang malandi at kalagkaring lalaki nasa inyo yun, malaya kayong isipin kung anu ang gusto nyong isipin basta ako patuloy pa rin akong naglalakbay at naghahanap sa tunay na katotohanan…. at kung daumating man ang panahon na isa talaga akong bakla tatanggapin ko yun nang walang pagiimbot at paghihinayang sa aking sarili dahil ako ay namumhay ng lubos na masaya at walang sinasagasaan na kahit sinumang nilalang………… masyado na akong nagiging madaldal pasensya na ha nakainom kasi at dun sa nag comment sa akin na pakantot daw akong bakla “DEDMA”

One Response to “Dedma”

  1. chill out,, relax ka lang,,

Leave a comment